Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng khách sạn A25 - 12 Ngô Sĩ Liên
Improve the service quality of hotel room department A25 - 12 Ngo Si Lien
Phạm Thị Thu Hằng  

Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng khách sạn A25 - 12 Ngô Sĩ Liên
Improve the service quality of hotel room department A25 - 12 Ngo Si Lien

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp

Tác giả: Phạm Thị Thu Hằng

Nhà xuất bản:

Năm xuất bản: 2021

Tóm tắt nội dung

Đề tài ‘Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng khách sạn A25 - 12 Ngô Sĩ Liên’ tập trung vào hiểu rõ chức năng, nhiệm vụ và tầm quan trọng của bộ phận Buồng trong khách sạn. Nội dung chính của đề tài được trình bày trong 3 chương, gồm: Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại khách sạn; Chương 2: Cơ sở thực tiễn về chất lượng phục vụ của bộ phận buồng khách sạn; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng. Trên cơ sở các nội dung nghiên cứu, đề tài đã đề xuất một số giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận Buồng trong hoạt động kinh doanh

Từ khóa:

Nâng cao chất lượng, Chất lượng phục vụ, Bộ phận buồng

Abstract:

The topic 'Improving the service quality of hotel room department A25 - 12 Ngo Si Lien' focuses on understanding the functions, tasks and importance of hotel rooms. The main content of the topic is presented in 3 chapters, including: Chapter 1: Theoretical basis of service quality of hotel accommodation; Chapter 2: Practical basis for service quality of hotel rooms; Chapter 3: Solutions to improve the service quality of chamber departments. Based on the research contents, the project has proposed some major solutions to improve the service quality of the Chamber department in business activities

Key word:

Quality Improvement, Service Quality, Chamber Parts

Tác giả:Phạm Thị Thu Hằng GVHD:TS.Cao Thị Thanh
Thông tin nhan đề:Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng khách sạn A25 - 12 Ngô Sĩ Liên
Improve the service quality of hotel room department A25 - 12 Ngo Si Lien
Xuẩt bản,phát hành:H. 2021
Mô tả vật lý:69tr.
Từ khóa:Bộ phận buồng. Chất lượng phục vụ. KLTN Du lịch. KLTN Quản trị kinh doanh du lịch K12. Nâng cao chất lượng
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA