Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả: Phạm Thị Thu Hằng
Nhà xuất bản:
Năm xuất bản: 2021
Đề tài ‘Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng khách sạn A25 - 12 Ngô Sĩ Liên’ tập trung vào hiểu rõ chức năng, nhiệm vụ và tầm quan trọng của bộ phận Buồng trong khách sạn. Nội dung chính của đề tài được trình bày trong 3 chương, gồm: Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại khách sạn; Chương 2: Cơ sở thực tiễn về chất lượng phục vụ của bộ phận buồng khách sạn; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng. Trên cơ sở các nội dung nghiên cứu, đề tài đã đề xuất một số giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận Buồng trong hoạt động kinh doanh
100 ## $aPhạm Thị Thu Hằng
245 ## $aNâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng khách sạn A25 - 12 Ngô Sĩ LiênImprove the service quality of hotel room department A25 - 12 Ngo Si Lien
260 ## $aH.,$c2021
300 ## $a69tr.
600 ## $aGVHD:TS.Cao Thị Thanh
653 ## $aBộ phận buồng
653 ## $aChất lượng phục vụ
653 ## $aKLTN Du lịch
653 ## $aKLTN Quản trị kinh doanh du lịch K12
653 ## $aNâng cao chất lượng
900 ## 1
911 ## Đỗ Thị Thanh Lương
925 ## G
926 ## 0
927 ## KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1 (Phòng Đọc 3A: 1)
Tổng số đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: 122200144
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Bộ phận buồng Chất lượng phục vụ KLTN Du lịch KLTN Quản trị kinh doanh du lịch K12 Nâng cao chất lượng